เรกูล่า โชว์ เดอะมูฟวี่
หลังบังเอิญสร้างไทม์นาโดขึ้น ผู้ดูแลจอมขี้เกียจทั้งสองต้องย้อนเวลากลับไปต่อสู้กับโค้ชวอลเลย์บอลอันชั่วร้ายเพื่อช่วยจักรวาลและมิตรภาพของพวกเขาเอาไว้