ลาก่อนเด็กเนิร์ด
เมื่อบลูรู้ว่าแม็คเป็นเด็กเนิร์ด เขาเลยพยายามทำให้เพื่อนเขากลายเป็นหนุ่มฮอต แต่บลูจะทำยังไงเมื่อแม็คเจ๋งเกินกว่าจะสนเพื่อนเก่าอย่างเขา