แฟรงกี้ที่รัก
แม็คและบลูแอบชอบแฟรงกี้เลยแข่งกันเพื่อให้เธอชอบ แต่พอแฟรงกี้เริ่มแสดงความรักต่อคนที่พวกเขาไม่รู้จัก แม็คและบลูเลยอิจฉาขึ้นมาและพยายามขวางทางผู้ชายทุกคนที่เข้ามา