ภรรยาของฉัน
เมื่อผู้อุปถัมภ์ผู้ร่ำรวยมาเยือนบ้านฟอสเตอร์ เขาเข้าใจผิดว่าโคโค่คือภรรยาคนสวยของเฮอร์ริแมนเลยชวนทั้งสองมาที่งานการกุศลที่บ้าน เฮอร์ริแมนเลยต้องฝึกให้โคโค่เข้าสังคมชั้นสูง