มิกเซลส์ สเปเชี่ยล
มิกเซลส์คือเรื่องราวของโลกแห่งสิ่งมีชีวิตที่มีสีสันสดใสซึ่งสามารถมิกซ์และผสานร่างกันและกันได้โดยมีผลลัพธ์ที่ทั้งฮาและน่าประหลาดใจ