ดร.สโตน
เซ็นคูไม่ไว้ใจแรงจูงใจของชิชิโอ จึงพยายามปกปิดแผนการสำหรับแผนการฟื้นฟูอารยธรรมของเขาจากศัตรูใหม่ที่คาดไม่ถึง