เมื่อเบอร์รี่ที่มีพลังวิเศษส่งชาวเดอร์ไปท่องภายในปากของตัวเค้าเอง และเค้าพบว่าเค้ามีภารกิจไปช่วยต่อมรับรสแสนรักของเค้าจากผู้บุกรุก / ทรัฟเฟิลขาวีนไปทำให้สัตว์ผลไม้ของมุงหยุดผลิตน้ำผลไม้