มุงหลับแหลก / เชื้อราตัวร้าย
เมื่อชาวเดอร์บังเอิญทำให้มุงต้องหลับลึก เค้ากับชนิทเซลจึงต้องหาทางแก้ไขก่อนที่ทรัฟเฟิลจะรู้เข้า / ชาวเดอร์คิดว่าในที่สุดเค้าก็มีประโยชน์เมื่อไปค้นพบเครื่องเทศวิเศษลึกลับ