การแข่งขันของเหล่าลูกศิษย์
เมื่อชาวเดอร์และกอร์กอนโซล่าคู่กันอย่างไม่เต็มใจในการแข่งขันของเหล่าลูกศิษย์ประจำปี พวกเขาพบว่าบุคลิกที่ตรงกันข้ามของพวกเขานำไปสู่ชัยชนะ