คืนแห่งไพ่นกกระจอก / ความรักกลิ่นพิฆาต
ชาวเดอร์ได้เรียนรู้ว่าถ้าไปป่วนคืนที่ทรัฟเฟิลไปเล่นไพ่นกกระจอกจะเกิดหายนะขึ้นแน่ๆ แต่เขาก็ยอมเสี่ยงเพื่อลิ้มรสไข่ยัดไส้ / กิมจิตกหลุมนหนึ่งในอาหารจานที่กลิ่นแรงที่สุดของมุง