ชาวเดอร์ทำพลาดครั้งใหญ่ที่ไม่ยอมแบ่งหมากฝรั่งให้ทรัฟเฟิล / ชาวเดอร์ไปพบสัตว์ประหลาดขี้เหงาในป่า ทุกคนจึงต้องหาทางหนีจากเพื่อนใหม่ขี้เหงาที่เรียกร้องเก่งเหลือเกิน