เบอร์เพิล เนอร์เพิล / ชนิทเซลไปฝากเงิน
ชาวเดอร์เอายาพิษใส่ลงไปในอาหารที่ชื่อเบอร์เพิล เนอร์เพิลโดยไม่รู้ตัว มุงเลยต้องออกแรงทั้งวันเพื่อไม่ให้อาหารปนเปื้อนนั้นไปถึงมือชาวเมืองมาร์ซิพาน / วันเงินเดือนออกเป็นวันที่ชนิทเซลชอบที่สุด แต่เค้าเริ่มเปลี่ยนใจเมื่อต้องพาชาวเดอร์ไปฝากเงินที่แบงค์ด้วย