เมื่อปานินี่ตัดสินใจบอกว่าบลูนานาที่ได้รับบาดเจ็บคือ "ลูกน้อย" ของพวกเขา เพื่อใช้เป็นข้ออ้างที่จะอยู่ใกล้ชาวเดอร์ / ร่างกายที่แข็งราวกับหินของชนิทเซลกลับกลายเป็นอ่อนปวกเปียก เพื่อฟื้นความแข็งแกร่ง เขาต้องฝึกฝน