อบรมขอใบรับรอง / ซิงบีนส์ ถั่วร้องเพลง
เมื่อมุงจำเป็นต้องไปอบรมเพื่อต่ออายุใบรับรองที่โรงเรียนรับรองการทำอาหารและเค้าต้องเจอกับผู้อบรมจอมเพี้ยน / เมื่อต้องปรุงเมนูซิงบีนส์เพื่อไปขึ้นแสดง ทุกคนที่ร้านจึงต้องอยู่กันโต้รุ่งจนกว่าจะปรุงเสร็จ