เมื่อความหลงไหลในไอศกรีมของชาวเดอร์ทำให้ต้องเสียงาน มุงจึงหาวิธีทำให้เค้าเลิกหมกมุ่นกับมัน / ทรัฟเฟิลรู้สึกว่าตัวเองน้ำหนักขึ้น เธอจึงสั่งให้ทุกคนลดน้ำหนักด้วย