ฆ่าเด็นจิ
เด็นจิและหน่วยพิเศษโตเกียวแผนกสี่เข้าไปที่โรงแรมเพื่อเก็บชิ้นส่วนปิศาจปืน แต่พวกเขากลับติดอยู่ที่ชั้นแปดเพราะพลังพิเศษของปิศาจ และได้รับข้อเสนอว่า "ถ้าเจ้าให้ข้ากินเด็นจิ ข้าจะปล่อยนักล่าปิศาจคนอื่นๆ ให้กลับไปอย่างปลอดภัย"