ใครเก่งที่สุด
เหล่าเบรฟบันนี่ไปที่ทุ่งสะวันนา พ่อคิดสิ่งประดิษฐ์ เครื่องถักทอทันใจ บ๊อพกับบูพบจิงโจ้ชื่อคิท คิดและบันนี้ได้แข่งขันและอวดสิ่งที่ตัวเองมีกัน ต่างฝ่ายต่างอิจฉากันและกัน จนพ่อถักเข็มขัดที่มีกระเป๋าให้บ๊อพและบู และหมวกหูกระต่ายให้คิท ทั้งสามเลยฉลองเต้นรำกัน