เรียนวิธีกระโดด
ในวันกีฬาที่ทุ่งสะวันนา บ๊อพกับบูชวน คิทเพื่อนจิงโจ้ มาเล่นกระโดดเชือกด้วยกัน แต่ดูเหมือนเธอจะไม่พอใจที่ทำไม่ได้สักทีและอยากยอมแพ้ เหล่าบันนี่ก็ได้ค่อยๆ อธิบายว่าการกระโดดเชือกคือการหาจังหวะที่เหมาะสม จนในที่สุดคิทก็กระโดดเชือกเป็นจนได้ในที่สุด