แข่งกับฝน
บ็อพและบูกลับมาที่เทือกเขาและเยี่ยมเยียนลาร่า เพื่อนลามะ พวกเขามาถึงสวนกระบองเพชรและเจอลาร่ากำลังตื่นตระหนกเพราะฝนจะตก ถ้าฝนตกหนักสวนของเธอจะเสียหาย พวกบันนี่ได้เข้าช่วย ขนกระบองเพชรไปที่ที่มีหลังคาบังฝนและ ประดิษฐ์ร่มพิเศษให้กับกระบองเพชรที่สูงที่สุดด้วย