ซิ่งในทะเลทราย
ขณะที่บ๊อพกับบูสร้างปราสาททรายริมทะเลสาบในทุ่งสะวันนา เพื่อนยีราฟ เจฟฟ์ ก็ปรากฏตัวพร้อมกับรถบังคับตะลุยทะเลทราย แต่เมื่อบูผลัดกันเล่นกับเจฟฟ์ ก็เผลอซิ่งเข้าไปในปราสาททรายของพวกเขา จนพ่อแม่สั่งให้พวกเขาหยุดเล่น พวกเขาเลยหันมาเล่นซ่อมแซมปราสาทกันแทน