มาคํารามกันเถอะ!
สองพี่น้องใจกล้า บ๊อพกับบู ออกสำรวจทุ่งสะวันนา ทันใดนั้นสิงโตน้อยนามว่าหลุยส์ก็กระโจนออกมาพร้อมกับคำราม ลูอิสไม่ได้ตั้งใจจะทำให้พวกเขากลัว เขาแค่ร้องเพื่อตามหาน้องชายชื่อคับบี้ พวกบันนี่อาสาช่วย หลุยส์จึงสอนพวกเขาคําราม จนในที่สุดก็ตามคับบี้กลับบ้านได้