กองทัพปุกปุย
บ๊อพและบูได้เจอเพื่อนจิ้งจอก แฟรนนี่ เธอกำลังเก็บดอกแดนดิไลอ้อนสีเหลืองเพื่อนำไปทำชาให้ปู่ของเธอ แต่มันดันกลายเป็นเจ้าก้อนปุกปุยสีขาว เธอเลยมีแผนที่จะหยุดเจ้าก้อนปุกปุยก่อนที่พวกมันจะเข้ายึดทุ่งหญ้า เหล่าผองเพื่อนขับไล่เจ้าก้อนปุกปุยจากดอกไม้ได้สำเร็จ