ป่าดนตรี
เหล่าเบรฟบันนี่พบกับตัวลีเมอร์ชื่อโฟล์วโลว์ในป่า เขาโชว์เครื่องดนตรีซึ่งเป็นรั้วไม้ไผ่ที่มีเครื่องครัวแขวนอยู่ให้ดู บ๊อพกับบูเขย่าลูกแซกของพวกเขา แต่พวกเขาต่างคนต่างเล่นไม่เข้าจังหวะกัน จนสุดท้ายทั้งสองฝ่ายก็ได้เรียนรู้ว่าจะเล่นแบบไหนก็สนุกไม่แพ้กันเลย