ราชินีแห่งขุนเขา
ฮันส์ แพะภูเขาได้ไต่ลงเนินเขาหิมะมาพบกับเหล่าเบรฟบันนี่ และบ๊อพได้ท้าแข่งไต่กองหิมะกองใหญ่ พวกเขาและฮันส์ได้ไต่ไปถึงยอดและร้องเพลงโยเดลอย่างมีชัย ยกเว้นบูที่ขึ้นไม่ได้ บ๊อพเลยให้บูไต่กองหิมะขนาดพอเหมาะสำหรับบู บูเลยไต่ขึ้นถึงยอดและร้องเพลงโยเดลอย่างมีชัย