ฮีโร่ผู้กล้าหาญ
ในทุ่งหญ้าที่ลมพัดแรง หมวกของแม่ถูกพัดปลิวไป แม่พาบ็อบและบูไปค้นหาหมวก พวกเขาได้ผูกมิตรกับแฟรนนี่ เธอได้เปลี่ยนภารกิจให้ค้นหามงกุฎที่หายไปแทน พวกเขาเห็นมุงกุฎติดอยู่ในโพรงต้นไม้ และเจอกับเจ้ายักษ์จอมหงุดหงิด แต่ด้วยความสามัคคี พวกเขาก็เลยชิงมงกุฎกลับมาได้