บอย เกิร์ล ด๊อก แคท เม้าส์ ชีส
เด็กๆ เปิดขายของเลหลังแต่กลับไม่ยอมทิ้งของเล่นสมัยเด็ก ถึงแม้พวกเขาจะไม่ยอมรับ แต่เมื่อศูนย์รับบริจาคมารับของของพวกเขาไป เด็กๆ จึงคิดแผน "ปล้น" สุดป่วนเพื่อนำมันกลับมา