เดตของคุณตา
ทำเอาเด็กๆ ขนหัวลุก เมื่อคุณตาเริ่มไปไหนมาไหนกับ... มิสมอลลี่ผู้ใจร้ายบ่อยขึ้น! แก๊งพวกเราจึงต้องทำทุกอย่างเพื่อจับสองคนนี้แยกกัน!