หัวหน้าหุ่นดุ๊กดิ๊ก
เมื่อชมรมหุ่นดุ๊กดิ๊กที่โรงเรียนของบอยถูกปิดลงเพราะไม่มีสมาชิกมากพอ น้องๆ ของเขาจึงช่วยกันทำให้ชมรมแสนน่าเบื่อให้สนุกขึ้น