ซุปเผ็ดเกินพิกัด
เด็กๆ ได้รับโอกาสในการดูแลบู๊ตร้านของมิสสกิปปี้ในสวน ที่เม้าส์จะลองเสิร์ฟเมนูซุปเผ็ดที่ "สมบูรณ์แบบ" เม้าส์ใส่ซุปเผ็ดลงในทุกเมนู ซึ่งอาจจะทำทุกอย่างพังได้