ออกไปเที่ยวกันเถอะ
คุณตาจะไปเยี่ยมซุสเพื่อนเก่าของเขาที่สวนสนุกที่พวกเขาชอบเล่นกันตอนเด็กๆ และชาวแก๊งก็ขอติดรถตามไปด้วย