ตลกแนวครอบครัว
ทอมกับเจอร์รี่กลับมาแล้วในรูปแบบการ์ตูนตอนสั้นใหม่เอี่ยมสุดฮา พร้อมมุกตลกไม่อั้น ที่จะทำให้ทุกคนหัวเราะท้องแข็งไปกับพวกเขาในทอมแอนด์เจอร์รี่เทลส์