ศูนย์รวมความป่วน / ศึกประชันอำนาจ / แมวก่อสร้าง
อุบัติเหตุในงานก่อสร้างทำให้สไปค์ชวนทอมเข้ามาทำงานให้เสร็จ ที่ซึ่งเจอร์รี่แอบปรับเปลี่ยนแผนไว้แล้ว / ทอมกับเจอร์รี่ถูกรางวัลลอตเตอร์รี่ / ทอมไล่ตามเจอร์รี่เข้าไปในเขตก่อสร้าง