แมวเสือ / เวลากินข้าว / อันตรายที่ขั้วโลก
ขณะที่ทอมและเจอร์รี่กำลังไล่กันในสวนสัตว์ ทอมถูกทาสีให้ดูเหมือนเสือ / ทอมได้งานเป็นพนักงานดูแลสวนสัตว์ / ทอมกับบุตช์ร่วมมือกันจับเจอร์รี่ในขั้วโลกเหนือ