หมึกนุ่มนิ่ม / อันธพาลชายหาด / แผนที่สมบัติที่ขาด
ทอมติดอยู่ในปะการังและทำให้ดูเหมือนนางเงือก / เมื่อบุตช์กับสไปค์บีบให้ทอมกับเจอร์รี่ออกจากชายหาด ทั้งสองร่วมมือกันเพื่อแก้แค้น / ทอมจอมโลภบังคับให้เจอร์รี่กระโดดลงแผ่นไม้กระดาน