หุ่นยนต์คาราเต้
อาจารย์ของด๊อกกำลังจะเกษียณและมาเยี่ยมด๊อก ด๊อกก็พยายามจะเป็นปรมาจารย์คาราเต้เพื่อให้เป็นของขวัญ แต่เมื่อเด็กๆ ถูกสลับตัวกับหุ่นยนต์ เรื่องก็ชักยิ่งซับซ้อน