แคท ครูเซเดอร์ กลับมาแล้ว
แคทแปลงร่างเป็นซูเปอร์ฮีโร่ แคทครูเซเดอร์อีกครั้ง แต่เกอร์คิ่นที่อิจฉาเธอ กลับใส่ร้ายให้เธอดูเหมือนวายร้ายแทนที่จะเป็นฮีโร่ซะงั้น