ดีเจ แคทแคท
เกิร์ลและชีสเลือกให้แคทเป็นดีเจในงานปาร์ตี้ของครอบครัวที่กำลังจะมาถึง จากทักษะอันน่าทึ่งของเธอ อย่างไรก็ตาม บอยกับด๊อก และเมาส์คิดว่าแคทจะกลายเป็นดาวเด่นของงานปาร์ตี้ทั้งที่มันควรจะเป็นเรื่องของทุกคน พวกเขาจึงวางแผนที่จะทำลายวันสำคัญของแคท