ศัตรูเพื่อนรักของแคท
คุณนายโรดริเกซมีแมวเหมียวชื่อ มิสเตอร์บูทส์ เขาได้กลายมาเป็นเพื่อนกับแคทและมาเล่นกันที่บ้านบ่อยมาก แต่ด้วยพลังอันเหลือล้นของมิสเตอร์บูทส์ก็ทำให้แคทเริ่มรู้สึกรำคาญซะแล้ว