ผู้ช่วยฮีโรรวมตัวกัน
อะควาแลด โรบินและสปีดี้ทนรับคำสั่งอีกต่อไปไม่ไหวแล้วและต้องการต่อสู้ แต่พวกเขาก็เจอเรื่องที่คาดไม่ถึงเมื่อต้องเจอกับอัลกูลของราและเกาะบิน