เสียงร่ำไห้ของนักรบแห่งอิสรภาพ
เมื่อเผ่าพันธุ์เอเลี่ยนบุกโลก แบทแมน พลาสติกแมนและฟรีดอมไฟเตอร์ที่นำโดยอังเคิลแซมก็รีบไปที่ดาวของพวกมันเพื่อหยุดยั้งให้ได้ จำนวนของเอเลี่ยนนั้นมหาศาล และพลาสติกแมนก็ต้องตามหาความรักชาติภายในใจเพื่อหยุดพวกมันให้ได้