การผจญภัยสุดห่ามของอะควาแมน
อะควาแมนพาครอบครัวไปเที่ยวกับมีราและอาร์เธอร์จูเนียร์ แต่ก็อดช่วยฮีโร่ระหว่างทางไม่ได้ และตอนที่เขารับปากครอบครัวว่าจะไม่ทำตัวเป็นฮีโร่อีก แบทแมนก็ติดกับของเพนกวิ้น