การแข่งขันแห่งความตายสู่การลืมเลือน
มอนกูลจับโลกเรียกค่าไถ่ บีบให้ทั้งฮีโร่และเหล่าร้ายแข่งกันเพื่อความอยู่รอดของโลก มันเป็นข้อต่อรองที่ไม่เข้าท่าถึงแม้แบทแมนจะชนะ เขาก็ทำให้พวกพ้องฮีโร่ตกอยู่ในอันตราย แต่เหล่าร้ายก็อาจจะเล่นงานพวกเขาก่อนได้เช่นกัน