ดาร์กไซด์ได้มาถึงแล้ว
แบทแมนรวบรวมทีมจัสติสลีกใหม่เพื่อขัดขวางแผนการครองโลกของดาร์คซีด กลุ่มตัวป่วนแทบจะเข้ากันไม่ได้ แต่ยังต้องไปสู้กับคู่ต่อสู้ระดับเทพ แต่ในเมื่อเป็นความหวังสุดท้ายของโลก พวกเขาก็ต้องร่วมมือกัน