การตรวจตราครั้งสุดท้าย
ฮีโร่คนนอก ดูมแพทโทรลต้องกลับมาทำงานอีกครั้งเมื่อเหล่าร้ายพยายามจะลอบสังหารพวกเขา หรือไม่แน่อาจจะรวมตัวพวกเขาอีกครั้ง แบทแมนมาช่วย แต่ในระหว่างนั้นก็ได้รู้เหตุผลที่แท้จริงที่พวกเขาแยกตัวกัน เหตุผลที่อาจจะทำให้พวกเรารวมตัวกันอีกครั้ง