ห้องเรียนลอบสังหาร
นางิสะงัดข้อกับความฝันที่จะได้เป็นครู ขณะที่คาเอเดะงัดข้อกับการให้ช็อกโกแลตวันวาเลนไทน์ อาจารย์โคโระกับครูใหญ่อาซาโนะคุยกันเรื่องอนาคต อิริน่าพาคาราสึมะไปเลี้ยงมื้อค่ำ เพื่อเค้นสมองเขาว่าเรื่องทั้งหมดนี้จะเป็นยังไงต่อ