ห้องเรียนลอบสังหาร
ห้องอีก้าวเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เอาชนะห้องเอที่ได้ที่หนึ่งในเกือบทุกวิชา คารุมะได้รับบทเรียนอันมีค่าเกี่ยวกับทัศนคติเฉื่อยชาของเขา ลูกชายครูใหญ่แก้แค้น อาจารย์โคโระตกลงมอบหนวดหมึกหนึ่งหนวดให้นักเรียนที่ได้ที่หนึ่งถึงเจ็ดหนวดในครั้งเดียว