สิ่งที่เพิ่งเห็นเมื่อเสียมันไป
ดาจองพยายามเอาเรื่องอิลกวอนที่เล่นตุกติกกับการรับนักเรียนเข้าทีมบาสเกตบอล แต่พ่อแม่ของเด็กคนอื่นในทีมกับเมินเฉย อูยองและจีฮุนปลอบเธอในแบบของพวกเขา และเธอก็เริ่มรู้สึกสนใจในตัวผู้ชายคนหนึ่ง