ผ่านมันไป
หลังจากรู้ว่าตัวเองดำดิ่งลงเหว เดม่อนตัดสินใจเริ่มต้นชีวิตใหม่ และก้าวต่อไปด้วยการช่วยเหลือของเอเลน่า