ฉันจะทำเพื่อเธอ
แมตต์ตัดสินใจลุกขึ้นต่อกรกับแวมไพร์ในมิสติกฟอลส์ เดม่อนคิดอยากจะถอนตัวออกจากเกมขณะสะสางธุระที่ค้างคากับสเตฟานและบอนนี่