ขอพลังอีก / จับฉันให้ได้สิ / ทอมยอดแมว
ทอมต้องปกป้องแหวนพลังของทีมซูเปอร์ฮีโร่ / นักวิทยาศาสตร์บังเอิญยิงลำแสงใส่เจอร์รี่ / ทอมฝันกลางวันว่าได้เป็นซูเปอร์แมวต่อสู้กับโจรและฝันก็กลายเป็นจริงเมื่อการไล่ล่าเจอร์รี่พาเขาเข้าไปยังรังโจร